Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật"
Mức lương
Từ 11.3 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
- Team work để trả lời các thắc mắc và vấn đề của khách hàng thông qua chat, email...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sử dụng tiếng Nhật làm hỗ trợ khách hàng trực tuyến hoặc làm dịch vụ khách hàng từ 6 tháng trở lên (chỉ cần kinh nghiệm chat đối ứng với khách).
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Hiểu rõ về sự hiếu khách trong việc hỗ trợ khách hàng
- Có trách nhiệm và tuân thủ thời gian.
Quyền lợi được hưởng
◇Thời gian thử việc: 2 tháng
◇Thời gian hợp đồng Nhân viên chính thức: 12 tháng/lần
LƯƠNG: 11.300.000VNĐ (N2) trở lên (Mức lương đối với trường hợp có N2 và có kinh nghiệm Chat support)
※Tăng thêm 1.000.000 VNĐ cho N1, có thể thỏa thuận thêm tùy vào kinh nghiệm Chat support.
※Thưởng 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7)
※Đánh giá tăng lương 2 lần/năm
※Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động)
※Đóng bảo hiểm đầy đủ
※1 năm có 15 ngày phép
ĐĂC BIỆT : Cứ mỗi ngày làm việc đủ 8 tiếng, bạn sẽ được nhận 50 Mcoin từ công ty. Mcoin có thể sử dụng tại cửa hàng tiện lợi Matsumoto để trao đổi với các sản phẩm như bánh kẹo, mì tôm, nước giải khát, ... được xách tay từ Nhật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN POLE TO WIN VIỆT NAM
Với mục đích thực hiện các hoạt động BPO ở nước ngoài như "kiểm thử phần mềm của bên thứ ba", "giám sát" và "chăm sóc khách hàng" theo yêu cầu của khách hàng tại Nhật Bản, Pole To Win Việt Nam đã được thành lập bởi ba công ty thuộc tập đoàn: Pole To Win, Pole To Win Holdings và Pole To Win International.
Pole To Win chuyên biệt nghiêp vụ "kiểm thử phần mềm" không thể thiếu trong ngành phát triển phần mềm, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và thực hiện test để xác nhận và nâng cao chất lượng cho các sản phẩm phần mềm của khách hàng, . Ngoài ra, để khách hàng yên tâm và thoải mái sử dụng internet, với tư cách là công ty cốt lõi trong lĩnh vực Net support, chúng tôi cung cấp các dịch vụ như phát hiện thông tin bất hợp pháp, có hại, cũng như việc sử dụng trái phép trong nhiều nội dung khác nhau, hỗ trợ khách hàng trên các trang web thương mại điện tử.
Pole To Win International có đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ tại 35 trụ sở ở 11 khu vực trên khắp thế giới và cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau như xác minh chất lượng phần mềm, bản địa hóa, hỗ trợ khách hàng, ghi âm giọng nói và hỗ trợ phát triển.
Quy mô
Địa chỉ